Kem chống nắng loại nào tốt và rẻ nhất

Nhiều người thắc mắc Kem chống nắng loại nào tốt và rẻ nhất Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: 10 loại thực phẩm giúp vòng 3 cải thiện nở nang hơn là gì? + Trẻ 6 tháng tuổi biết làm gì?

Kem chống nắng loại nào tốt và rẻ nhất


Tia cực tím có thể gây tác hại ngắn hạn hoặc dài hạn cho làn da của bạn. Do vậy, chống nắng ở bất kỳ độ tuổi, giới tính nào cũng rất quan trọng. Nếu hầu bao khiêm tốn, bạn có thể lựa chọn những loại kem chống nắng giá rẻ nhưng chất lượng ổn định sau đây.

- Dabo White - Giá: 90.000 đồng

Nếu như 3W Clinic không phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng da dầu, thì Dabo White lại là một gợi ý tuyệt vời. Với khả năng kiềm dầu tốt, đồng thời còn có tinh chất làm trắng da và dưỡng da tươi trẻ, bạn gái không chỉ chống nắng hiệu quả mà còn có thể chăm sóc cho làn da của mình hàng ngày nữa đấy.


Kem chống nắng loại nào tốt và rẻ nhất
Kem chống nắng loại nào tốt và rẻ nhất


- 3W Clinic - Giá: 95.000 đồng

Có giá thành vô cùng hạt dẻ nhưng đây lại là loại kem có chỉ số chống nắng cao, dưỡng ẩm và không thấm nước nên được nhiều cô gái tìm mua. 

- Sunplay – Giá 60.000 đồng

Với thành phần dưỡng trắng và dưỡng ẩm, ngăn ngừa hình thành hắc sắc tố melanin, Sunplay là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái sử dụng khi tiếp xúc với nắng gắt ngày hè. 

- Omi sun bear - Giá 100.000 đồng

Kem chống nắng Omi sun bear được đánh giá là ngon-bổ-rẻ của mỹ phẩm Nhật. Sản phẩm này không hề chứa cồn và tổng hợp tất cả những ưu điểm của cả 2 dòng kem chống nắng vật lý và hóa học.

- Secret Key – Chống nắng tinh chất ốc sên giá 100 -120.000 đồng 

Không chỉ làm nhiệm vụ chống nắng, kem còn có tác dụng dưỡng da vô cùng hiệu quả. Tinh chất từ nhớt ốc sên giúp da phục hồi hư tổn và chống lão hoá cực hiệu nghiệm. Sản phẩm có thành phần lành tính, khi bôi lên da mang cảm giác mát lạnh, xóa tan đi cái nắng hè rát bỏng khiến người dùng vô cùng thích thú.

Chất kem của Secret Key khi bôi lên da sẽ nhanh chóng điều chỉnh tông màu phù hợp với màu da, không gây trắng bợt hay thâm sạm. Chất kem đặc vì thế dưỡng ẩm cho da rất tốt, bạn gái không phải lo bị khô da khi ngồi dưới điều hòa cả ngày trời. 

- Perfect Super của The Face shop – Giá 115.000 đồng

Với thành phần tự nhiên vô cùng dịu nhẹ, ngoài công dụng chống nắng Perfect Super còn có khả năng dưỡng ẩm vô cùng tốt. Không quá khó để bạn có thể sở hữu loại kem này vì giá thành vô cùng hạt dẻ. 

Chất kem của Perfect Super khá lỏng nên khi bôi lên da dễ tán đều, mát lịm. Duy chỉ có 1 nhược điểm là mùi hơi nồng gây cảm giác khó chịu. 

- Biore UV Aqua Rich – Giá 130.000 đồng

Có lẽ bạn gái ham mê làm đẹp không còn quá lạ lẫm với những dòng mỹ phẩm của Biore. Nhờ chất lượng tốt và hợp túi tiền nên sản phẩm làm đẹp của hãng luôn được tin dùng. Dòng kem chống nắng Biore UV Aqua Rich sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn gái mùa hè này vì vừa chống nắng tốt vừa có thể dùng thay kem lót trang điểm hàng ngày. 

- Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk White SPF50 – Giá 69K

Loại kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk White SPF50 giá khá “mềm”, có chỉ số SPF cao, là phiên bản kết hợp giữa tinh chất dưỡng trắng và bảo vệ da. Ưu điểm của nó là lỏng nhẹ, thấm nhanh, khô thoáng, độ chống nắng cao. Sau khi thoa kem sẽ tạo một lớp nhũ nhẹ li ti, kiềm dầu tốt và chống trôi. Thích hợp sử dụng khi đi biển. Hạn chế là có độ dưỡng ẩm kém, da khô không nên dùng.

- Kem chống nắng Magic cream Cathy Doll – Giá 135k

Nếu bạn thích sở hữu làn da ướt sương, bóng mịn, mềm mại thì có thể chọn kem chống nắng Magic cream Cathy Doll. Thành phần Titanium dioxide trong kem có khả năng giúp da trắng sáng hơn, đem lại cảm giác mát lạnh và mềm mại ngay tức thì. Đồng thời giúp kem nhanh chóng thẩm thấu nhanh.Chỉ số SPF 50 PA+++ có tác dụng bảo vệ da khỏi tia UVA và tia UVB một cách hiệu quả.

Qua bài viết Kem chống nắng loại nào tốt và rẻ nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Kem chống nắng loại nào tốt và rẻ nhất"

Back To Top