Kem chống nắng nào tốt cho bé nhất

Nhiều người thắc mắc Kem chống nắng nào tốt cho bé nhất Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: áo cưới trung quốc + nhập hàng từ trung quốc + chuyển phát nhanh trung quốc

Cách chọn kem chống nắng cho bé: Tiêu chí nào an toàn?

– Chọn kem chống nắng “bảo vệ rộng”: Ưu tiên những loại kem chống nắng có gắn mác “broad-spectrum” hoặc “multi-spectrum” giúp bảo vệ da bé trên diện rộng, ngăn ngừa cùng lúc nhiều loại tia độc hại cho da.
– Sử dụng các loại kem có thành phần titanium dioxide hoặc zinc oxide. Tuyệt đối tránh các loại kem chứa oxybenzone hay retinyl palmitate
– Ưu tiên các loại kem chống nắng dạng thoa trên cơ thể. Với các loại chống nắng dạng xịt, khi sử dụng cho mặt của bé, mẹ nên xịt trước ra tay rồi mới nên thoa lên da cho bé. Hạn chế không để bé hít các hóa chất trong kem
– Chọn kem không mùi, không gây kích ứng cho da nhạy cảm
– Trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi nếu sử dụng kem chống nắng, nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.

Kem chống nắng nào tốt cho bé nhất


– Aveeno Baby Natural Protection Mineral Block Face Stick SPF 50: Được đánh giá cao bởi các tổ chức vì môi trường và chăm sóc sức khỏe trẻ em ở Mỹ, Aveeno Baby Natural Protection Mineral Block Face Stick là loại kem chống nắng vật lý, “lợi dụng” cả zinc oxide và titanium dioxide để ngăn chặn ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, với thiết kế dạng thanh rất dễ mang theo khi đi chơi, kem chống nắng này là lựa chọn hoàn hảo cho các bé hiếu động.

– MDSolarSciences Mineral Lotion For Face and Body Sunscreen, SPF 50: Được tạo ra bởi một bác sĩ da liễu và thường được chỉ định cho các bệnh nhân có làn da nhạy cảm, MDSolarSciences Mineral Lotion không chứa những hóa chất độc hại có khả năng làm kích ứng làn da mỏng manh của bé.
Mẹ có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm này trên trang Amazon, với giá dao động trong khoảng 680.000 -700.000 đồng.

– Babyganics Mineral-Based Sunscreen, SPF 50+: Với thành phần chủ yếu là zinc oxide, Babyganics không chứa các loại hóa chất mạnh nên rất an toàn với làn da của trẻ.  Có phiên bản nhỏ, thuận tiện cho những chuyến đi biển hoặc những ngày đi chơi hồ bơi, Babyganics là sản phẩm không thể thiếu trong danh sách sắm đồ của các mẹ.


Kem chống nắng nào tốt cho bé nhất
Kem chống nắng nào tốt cho bé nhất
– Honest Sunscreen: Không chỉ thay đổi công thức mới, chỉ sử dụng zinc oxide, Honest Sunscreen còn tăng cường thêm các loại dầu hữu cơ giúp tăng cường độ ẩm cho da.
Giá tham khảo: 280.000 – 300.000 đồng.

– Badger Baby Sunscreen Cream, Chamomile and Calendula, SPF 30: Có khả năng bảo vệ da trên diện rộng, Badger Baby Sunscreen Cream không chứa các hóa chất gây kích ứng da nên khá an toàn cho bé. Đặc biệt, trong thành phần có thêm lô hội, có tác dụng phục hồi và làm mát da.

– Thinkbaby Sunscreen, SPF 30+: Không chứa bất kỳ phân tử nano hay một loại hóa chất độc hại nào, Thinkbaby Sunscreen an toàn cho cả trẻ sơ sinh và các bé lớn hơn. Bên cạnh đó, với khả năng chống nước, Thinkbaby Sunscreen sẽ phù hợp với những hoạt động ngoài trời, nhất là bơi lội.
Giá tham khảo: 300.000 đồng.

– Babo Botanicals Clear Zinc Sunscreen, SPF 30: Là loại kem chống nắng hóa học sử dụng các thành phần tự nhiên, Babo Botanicals có hàm lượng kẽm ô-xít cao, bảo vệ da an toàn khỏi ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, khi sử dụng, Babo Botanicals có thể để lại những vệt trắng trên da, gần giống như một lớp kem nền trên da.

– Aubrey Organics Natural Sun Sunscreen For Kids, Unscented, SPF 45: Cũng có tác dụng chống nắng và bảo vệ da trên diện rộng, Aubrey Organics Natural không mùi, không chứa gluten và các hóa chất độc hại, rất an toàn cho trẻ em, thậm chí cả những bé da nhạy cảm nhất.

– TruKid Sunny Days Sport Sunscreen, SPF 30+: Là sản phẩm yêu thích của rất nhiều phụ huynh và trẻ em, TruKid Sunny Days được chứng nhận không chứa các hóa chất độc hại, chống nắng hoàn toàn nhờ nguyên lý hoạt động của các ô-xít kẽm. Thích hợp để dùng hàng ngày cho bé.

Qua bài viết Kem chống nắng nào tốt cho bé nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Kem chống nắng nào tốt cho bé nhất"

Back To Top